4 lưu ý trước khi mua tủ bảo quản cigar bạn cần biết

Đầu tư cho một chiếc tủ bảo quản là điều cần thiết với những người có thú vui thích sưu tập xì gà và những người cần bảo quản cigar với số lượng lớn trong thời gian dài. Dù chi phí bỏ ra để mua một chiếc tủ bảo quản không hề nhỏ chút nào, nhưng các quý ông vẫn rất mạnh tay chi tiền mà không hề tiếc bởi với họ để những điếu thuốc quý giá hỏng còn tiếc gấp bội phần. Bài viết sau sẽ mách bạn một số lưu ý trước khi mua tủ bảo quản cigar , bạn nên tham khảo có thể sẽ hữu ích cho bạn đấy!

4 lưu ý trước khi mua tủ bảo quản cigar bạn cần biết
Hộp đựng bảo quản xì gà cắm điện 48AH

1.Một tay chơi xì gà chuyên nghiệp phải sắm tủ bảo quản xì gà như thế nào?

Xì gà được cuốn thủ công sau khi cuốn phải được cho vào bảo quản một thời gian để loại bỏ hết những mùi "hắc", mùi lạ, rồi mới được đưa đến tay người sử dụng. Tủ bảo quản cigar chính là phụ kiện đồng hành với những điếu cigar trong thời gian đó.

Nó được thiết kế với môi trường thích hợp để cigar “sống”, giúp các tay chơi cigar giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của những điếu cigar.

4 lưu ý trước khi mua tủ bảo quản cigar bạn cần biết
Tủ xì gà LUBINSKI nhiệt độ và độ ẩm gỗ tuyết tùng gỗ giữ ẩm LB-180-A

Tủ bảo quản cigar tốt nhất là phải được làm bằng gỗ, đó là các loại gỗ không có mùi, nên không gây ảnh hưởng đến hương của điếu xì gà. Trong các loại gỗ được sử dụng để chứa và bảo quản cigar: gỗ tuyết tùng của vùng Tây ban Nha, gỗ tuyết tùng đỏ ở Mỹ hoặc gỗ xoan đào thì gỗ tuyết tùng là tốt nhất.

>>Tìm hiểu thêm: Mẫu tẩu cigar https://cacara.vn/tau-hut-xi-ga.html thủ công cao cấp

Các tín đồ xì gà chuyên nghiệp cần phải sắm cho mình một chiếc tủ bảo quản cigar chuyên dụng mà trên đó có đầy đủ bảng điện tử báo hiệu về nhiệt độ, độ ẩm để có thể dễ dàng theo dõi môi trường của cigar.

2. Xác định số lượng cigar cần bảo quản

Cần xác định số lượng cigar để chọn kích thước tủ bảo quản cho hợp lý. Không nên chọn tủ bảo quản cigar có kích thước quá to điều ấy sẽ gây lãng phí, tuy nhiên cũng không nên chọn chiếc quá nhỏ. Phải chọn chiếc tủ bảo quản có thể chứa được nhiều hơn số lượng xì gà thực tế của bạn vì như vậy mới tạo được khoảng không cho xì gà “thở”.
Có một mẹo cho bạn đó là hãy lấy số lượng xì gà bạn muốn bảo quản và nhân đôi lên.

4 lưu ý trước khi mua tủ bảo quản cigar bạn cần biết
Tủ bảo quản xì gà LUBINSKI gỗ tuyết tùng LB-098-A

Ví dụ: nếu bạn muốn bảo quản 15-25 điếu xì gà thì hãy chọn một chiếc hộp bảo quản chứa được từ 30-50 điếu.

3. Xác định địa chỉ mua uy tín

Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua tủ bảo quản, vậy nên để không lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang” thì bạn phải đảm bảo mình sẽ mua nó ở một cửa hàng uy tín. Một cửa hàng uy tín sẽ có sự đảm bảo hàng của họ là hàng chính hãng chất lượng, giá cả cạnh tranh và nhất là phải có sự bảo hành tốt. Có thể tìm kiếm cửa hàng đó ở nơi bạn ở thông qua những bạn bè, người quen có kinh nghiệm , hoặc có thể tìm đến các cửa hàng trực tuyến. Ngày nay, chỉ cần một cú nhấp chuột của bạn là có thể thấy được vô số lựa chọn cho mình. Việc của bạn là tìm hiểu kĩ về địa chỉ đó mà thôi.

4. Xác định nơi để tủ bảo quản cigar

Đây tưởng chừng là một việc nhỏ nhặt nhưng bạn đừng nên bỏ qua. Tủ bảo quản bạn mua về định để ở đâu: trong văn phòng của bạn, phòng khách hay phòng nghỉ của bạn. Tủ đựng xì gà cũng như một món đồ nội thất để trang trí nên cần phải hài hòa với cách bài trí các đồ nội thất đã có sẵn. Chú ý đến đồ đạc ở đó, màu sắc và không gian bài trí đồ vật ở đó như thế nào? Nếu cần thiết hãy tham khảo sự tư vấn của nhân viên bán hàng tại địa chỉ mà bạn mua hàng đó hoặc tốt hơn hết bạn nhờ một tay chơi sành sỏi về hút xì gà. Họ là những người đã có kinh nghiệm nên sẽ có nhiều gợi ý hay cho bạn đấy.

Trên đây là 4 điều cần lưu ý dành cho các quý ông chơi cigar sành điệu cần nắm rõ trước khi có ý định sắm cho mình một chiếc tủ bảo quản xì gà. Chỉ cần nắm rõ những lưu ý trên Cacara shop tin chắc rằng bạn sẽ mua được một chiếc tủ bảo quản xì gà tốt nhất vừa đúng với mục đích nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

>>> Bài viết liên quan: Tủ bảo quản xì gà và cách xếp cigar vào tủ bảo quản

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn