Tư vấn chi tiết cách sửa tủ đựng cigar hiệu quả tại nhà

Muốn bảo quản và giữ trọn vẹn độ tươi ngon, hương vị thơm ngon đặc trưng cho những điếu xì gà cao cấp không thể thiếu sự hiện diện của chiếc tủ đựng cigar chất lượng. Tuy nhiên, vì một lý do hay sự cố kỹ thuật nào đó khiến cho những điếu xì gà bên trong bị ẩm mốc, khô ráp. Cũng bởi lẽ đó, trong giới hạn của bàn viết này Cacara xin tư vấn chi tiết cách sửa tủ cigar hiệu quả lại nhà với những sự cố hư hỏng nhẹ và có thể tự khắc phục được. Bạn hãy tìm hiểu ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Các lỗi hỏng hóc tủ đựng xì gà có thể sửa chữa tại nhà

Những lỗi hư hỏng tủ xì gà nhẹ và có thể tự khắc phục hiệu quả tại nhà không thể không nhắc tới như: Tủ mất nguồn điện, độ ẩm thay đổi, tủ không lạnh. Nếu bạn chưa nắm vững một số kinh nghiệm, kỹ thuật có thể khắc phục lỗi cơ bản này hiệu quả, nhanh chóng tại nhà thì tuyệt đối không nên bỏ lỡ một số thông tin cần thiết dưới đây.

Tư vấn chi tiết cách sửa tủ đựng cigar hiệu quả tại nhà
Các lỗi hỏng hóc tủ đựng xì gà có thể sửa chữa tại nhà

Tủ đựng xì gà mất nguồn

Sự cố tủ đựng xì gà chất lượng của bạn mất nguồn hoặc không vào điện xảy ra khá phổ biến và rất nhiều khách hàng hay gặp phải. Để khắc phục hiệu quả thì bạn phải nắm được nguyên nhân cụ thể. Nếu chiếc tủ xì gà của bạn gặp phải những sự cố này thì nên kiểm tra một số vấn đề dưới đây:
  • Kiểm tra nguồn lưới điện cấp cho tủ đựng xì gà.
  • Kiểm tra dây nguồn bên trong chiếc tủ xì gà.
  • Kiểm tra bộ phận bo mạch điện tủ của tủ xì gà.

Đối với những nguyên nhân dẫn đến sự cố tủ đựng xì gà mất nguồn này thì bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa, khắc phục tại nhà bằng cách mua linh kiện mới để thay thế. Nếu trong trường hợp bạn kiểm tra nguồn điện không bị đứt, bo mạch không bị hư hỏng mà tủ vẫn không lên nguồn thì hãy tìm đến sự tư vấn, hỗ trợ tận tình của đơn vị chuyên cung cấp sửa tủ cigar giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Độ ẩm, nhiệt độ thay đổi

Một chiếc tủ giữ ẩm xì gà hoạt động ổn định và đạt tiêu chuẩn khi môi trường bên trong tủ luôn giữ với mức độ ẩm dao động từ 68% đến 72%, nhiệt độ dao động từ 19 - 22 độ C. Trong trường hợp, bạn đã cài đặt môi trường nuôi xì gà có độ ẩm, nhiệt độ tiêu chuẩn ở trên mà tủ xì gà không đạt ngưỡng đó thì hãy kiểm tra ngay bộ phận bù ẩm nhé.

Tư vấn chi tiết cách sửa tủ đựng cigar hiệu quả tại nhà
Độ ẩm, nhiệt độ thay đổi

Lỗi này thường có thể liên quan đến bộ phận bù ẩm bên trong tủ quản xì gà. Cho nên, bạn hãy kiểm tra bộ phận này và xem còn nước cất không. Nếu không thì hãy thêm nước cất vào thiết bị bù ẩm để tủ hoạt động ổn định.

Tủ xì gà không lạnh

Thực tế cho thấy rằng, vấn đề tủ xì gà không lạnh thường do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số giải pháp khắc phục sự cố này tương ứng với từng nguyên nhân khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu ngay nhé!
  • Block tủ không hoạt động: Nên kiểm tra bộ phận Block của tủ xì gà có bị đứt dây điện bên trong không. Nếu đứt thì hãy mua Block mới để lắp đặt và thay thế nhé.
  • Quạt gió hoạt động gián đoạn: Thay thế quạt gió mới.
  • Đèn hiển thị nhấp nháy: Sự cố này có thể do bộ phận bo mạch hoặc cảm biến nhiệt bị hỏng.
  • Tủ xì gà hết gas: Tìm hiểu nguyên nhân tủ xì gà hết gas, nếu tủ bị rò rỉ gas thì hãy tìm vị trí mối nối bị hở để khắc phục hiệu quả.

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tủ xì gà giá rẻ ở đâu?

Nhu cầu mua sắm tủ đựng xì gà của các anh em khói lửa ngày càng gia tăng chóng mặt kéo theo nhu cầu tìm đến dịch vụ sửa tủ xì gà giá rẻ cũng không ngừng Hot.

Tư vấn chi tiết cách sửa tủ đựng cigar hiệu quả tại nhà
Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tủ xì gà giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ sửa tủ xì gà giá rẻ thì hãy đến ngay Cacara để trải nghiệm nhé. Đơn vị hiện đang là điểm mua sắm phụ kiện xì gà, thiết kế bảo quản giữ ẩm xì gà và sửa tủ xì gà lý tưởng cho khách hàng.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn, hỗ trợ hiệu quả. Đồng thời, với chuyên môn cao, sự am hiểu sâu rộng và tay nghề nhiều năm kinh nghiệm họ luôn tìm ra nguyên nhân về sự cố nhanh chóng để khắc phục nhanh chóng nhất.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ hữu ích về cách sửa tủ đựng cigar hiệu quả tại nhà về một số sự cố, lỗi hư hỏng cơ bản. Hy vọng rằng sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ hiệu quả thì hãy liên hệ với Cacara ngay hôm nay nhé!
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn