Điểm tên những thương hiệu xì gà Cuba cao cấp

Ai đã có kinh nghiệm trải nghiệm nhiều loại xì gà, có lẽ đều đồng tình xì gà Cuba là ngon nhất. Những điếu xì gà đến từ những thương hiệu xì gà hàng đầu ở Cuba đều có giá thành rất cao nhưng người chơi vẫn không ngại ngần chi cho nó. Mỗi thương hiệu lại mang đến những loại xì gà với hương vị khác nhau nhưng đều tựu chung ở một điểm là tuyệt ngon. Cùng Phụ kiện VIP điểm tên những thương hiệu xì gà Cuba cao cấp đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay.

>>Tham khảo thêm: Tủ bảo quản cigar cao cấp

1.Thương hiệu Cohiba

Đầu tiên nó là một sản phẩm xì gà dành riêng cho tầng lớp cán bộ cao cấp của chính phủ và là quà tặng ngoại giao của chính phủ Cuba. Sau đó, năm 1968, nó mới được sản xuất để bán rộng rãi đến công chúng mến mộ hương vị xì gà và nhanh chóng trở thành thương hiệu xì gà thượng hạng nhất ở Cuba. Được người dân Cuba ca ngợi là Vua xì gà của Cuba.

Điểm tên những thương hiệu xì gà Cuba cao cấp
Logo đánh dấu thương hiệu các loại cigar nổi tiếng của Cuba

Không những thế, nó còn được đánh giá là thương hiệu Cigar thượng hạng nhất trên thế giới. Tại các festival Xì gà tầm cỡ thì sẽ không bao giờ thiếu sự có mặt của xì gà Cohiba. Nói đến xì gà Cohiba phải kể đến các dòng như Cohiba Behike, Line 1492, Piramis hay Coronasra. Biểu tượng logo hình đầu thổ dân da đỏ với dòng chữ in vuông Cohiba chính là dấu hiệu nhận biết thương hiệu chính hãng.

2.Thương hiệu Romeo y Julieta

Không hề thua kém với dòng xì gà Cohiba là xì gà thương hiệu Romeo Y Julieta - cái tên gắn với giai thoại chuyện tình đẹp nhưng đầy oan trái của Romeo và nàng Juliet. Nó được thành lập từ năm 1873 và từng là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của nhãn hiệu Havana, được ghi dấu với dòng sản phẩm mang tên Thủ tướng Anh “churchill”. Thương hiệu Romeo Y Julieta tạo ấn tượng bằng sự đột phá trong sự kết hợp một cách khéo léo và hoàn hảo của các loại lá thuốc. Ngoài ra Romeo y Julieta còn được tặng rất nhiều huy chương vàng trên toàn thế giới về chất lượng và hương vị.

>>Tìm hiểu thêm: tẩu hút xì gà chính hãng

Điểm tên những thương hiệu xì gà Cuba cao cấp
Những điếu xì gà thơm ngon được sản xuất tại Cuba

3.Thương hiệu Partagas

Thương hiệu Partagas ra đời từ năm 1845 bởi Don Jaime Partagas, là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và nổi tiếng trên toàn cầu. Hương vị Partagas thường nổi trội hơn hẳn trong các dòng xì gà vị mạnh. Những người yêu thích xì gà lâu năm luôn chọn Partagas để thưởng thức. Xì gà Partagas luôn đạt doanh số bán ra lớn, điều đó chứng tỏ sự ưa chuộng của người chơi với thương hiệu này.

4.Thương hiệu Montecristo

Tên của thương hiệu Montecristo được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết “Bá tước Monte Cristo” của Alexander Dumas. Biểu tượng của thương hiệu là hình tam giác và sáu thanh kiếm bao quanh. Theo thống kê sơ bộ, xì gà Montecristo chiếm 50% số lượng xì gà Cuba xuất khẩu ra thế giới, khiến Montecristo nằm trong top đầu những thương hiệu xì gà bán chạy nhất Havanna. Hương thơm đậm đà đặc biệt của xì gà Montecristo luôn được đánh giá cao cho dù người thưởng thức xì gà là ai đi chăng nữa.

5.Thương hiệu H. Upmann

Thương hiệu H.Upmann được công bố với công chúng mến mộ xì gà vào năm 1844 bởi một ông chủ người Đức. Nó cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới xì gà. Hiện nay, nó đã chiếm lĩnh một thị thường ổn định trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng như H.Upmann Magnum, No.2,…Thương hiệu H. Upmann mang tới những điếu xì gà có hương vị rất nhẹ nhàng và đặc biệt.

Điểm tên những thương hiệu xì gà Cuba cao cấp
Partagas - một thương hiệu xì gà Cuba nổi tiếng lâu năm trên thế giới

6.Thương hiệu Hoyo de Monterrey

Đây cũng là một trong những thương hiệu xì gà lâu đời nhất ở Cuba. Nó được thành lập vào năm 1865 bởi Jose Genera. Xuất phát là một người trồng thuốc lá bình thường nhưng sau đó Jose Genera đã sáng lập nên một trong các nhà máy sản xuất ciga lớn nhất trên đảo Cuba. Tên của thương hiệu là tên của của nơi lấy các lá thuốc để sản xuất nên xì gà . Hiện tại thương hiệu Hoyo là một trong những thương hiệu xì gà hàng đầu của Cuba . Nó có kiểu dáng như ‘Churchill’ và ‘corona đôi’ kinh điển nhưng lại đặc biệt ở sự hương vị giàu có, phức tạp và hương thơm ngọt ngào.

>>Xem thêm: bán phụ kiện xì gà Cacara uy tín hà nội

Trải qua thử thách của thời gian, đến ngày nay những thương hiệu vừa kể trên vẫn luôn phát huy tinh hoa của xì gà, được những người hâm mộ xì gà trên khắp thế giới ưa chuộng. Chúng là minh chứng hùng hồn cho niềm tin, dưới bàn tay con người “vàng” thực sự phát triển từ mặt đất. Loại nào kể trên mà bạn chưa dùng thử, thì đừng chần chừ hãy tìm kiếm cơ hội để được thử chúng 1 lần để biết các hương vị đặc trưng của từng thương hiệu cigar trên thế giới.

>>> Bài viết liên quan: Cách xử lý khi có hiện tượng xì gà cháy không đều
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn