Điểm tên 4 phụ kiện xì gà cao cấp một tín đồ đam mê cigar phải có

Bạn chót đam mê xì gà như phải lòng một thiếu nữ đẹp thì hẳn chẳng ngại chi hầu bao để sắm những phụ kiện xì cao cấp gà dù rằng chúng không hề rẻ. Có thể bạn sẽ không mua tất cả các phụ kiện xì gà có bán trên thị trường hiện nay nhưng 4 phụ kiện xì gà mà bài viết dưới đây đề cập đến thì không thiếu được rồi. Bạn đã biết 4 phụ kiện đó chưa? Hãy cùng SHOP PHỤ KIỆN XÌ GÀ VIP điểm qua nào.

Bài viết liên quan:

1. Dao cắt là phụ kiện xì gà là phụ kiện đầu tiên

Xì gà sản xuất thủ công luôn có một đầu mũ và bạn phải cắt ra mới hút được. Việc cắt đầu mỏ cũng đòi hỏi kĩ thuật nhất định. Nếu cắt quá nhiều và sâu vào phần đầu mũ của điếu thuốc, thì lá ngoài sẽ bị bung ra ngay lập tức. Thông thường sẽ có một vài đường cuốn ở đầu điếu thuốc, bạn chỉ nên cắt ở bên trên đường thứ 2 trở lên. Ngược lại, nếu bạn cắt không đủ thì sẽ làm cho lượng khói bị tập trung nhiều vào trong khoang miệng của bạn, sẽ dễ khiến bạn khó chịu hoặc quá nóng. Bạn chỉ nên cắt một khoảng vừa đủ mà thôi. Để làm được điều đó , tốt nhất bạn nên dùng phụ kiện cắt xì gà là dao cắt xì gà. Nhờ nó, bạn sẽ thao tác dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Điểm tên 4 phụ kiện xì gà cao cấp một tín đồ đam mê cigar phải có
Dao cắt xì gà Cohiba 398

Phụ kiện để cắt xì gà có thể là dao bấm, dao V-cut, dao có lưỡi hình tròn hoặc kéo cắt xì gà,...Mỗi loại dao sẽ có ưu, nhược điểm và phù hợp với từng kích thước khác nhau của từng loại xì gà. Tùy vào, sở thích cũng như loại xì gà mà bạn đang sở hữu có kích thước ra sao để bạn chọn loại dao phù hợp với mình nhất.

2. Phụ kiện bật lửa xì gà

Cách châm điếu xì gà cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc giữ nguyên vẹn được hương vị thơm ngon đặc trưng của xì gà. Do vậy, bật lửa xì gà là phụ kiện khá quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn đảm bảo được hương vị mà còn giúp bạn châm lửa dễ dàng, nhanh chóng hơn bất kì các cách châm lửa nào khác.

Có rất nhiều loại bật lửa khác nhau. Có loại có một tia , có loại thì lại có nhiều tia. Có loại có dao cắt đi kèm còn có loại thì không. Nếu bạn là người ưa chuộng sự tiện lợi thì nên chọn loại có dao cắt đi kèm, thay vì vừa phải mang theo cả dao cắt và bật lửa thì giờ đây bạn chỉ phải mang một thứ phụ kiện mà thôi. Còn nếu bạn thích những phụ kiện với thẩm mỹ bắt mắt, mẫu mã đa dạng thì có thể chọn những loại không có dao đi kèm.

Điểm tên 4 phụ kiện xì gà cao cấp một tín đồ đam mê cigar phải có
Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 501

Bật lửa khò là luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê hút xì gà vì chúng có những tia lửa mạnh, khi đánh sẽ tạo thành những tia thẳng, châm lửa dễ dàng. Ưu điểm vượt trội là bật lửa khò khi dùng sẽ không bị dư gas nên luôn giữ trọn vẹn được hương vị của xì gà, và bật lửa khò xì gà còn có thể châm lửa ở bất cứ đâu dù đó là nơi gió lộng.

3. Hộp giữ ẩm cigar

Bạn là một quý ông xì gà luôn có nhiều hơn một điếu xì gà bên mình thì phải làm sao để bảo quản được những điếu xì gà mà bạn chưa hút được lâu hơn, để chúng một thời gian dài nhưng khi hút vẫn giữ được vị “ngon” đặc trưng thì hộp giữ ẩm xì gà sẽ giúp bạn điều đó.

Hộp giữ ẩm xì gà được thiết kế để đảm bảo không gian lý tưởng cho xì gà “sống”: nhiệt độ trong khoảng từ 16 ° C đến 18 ° C và độ ẩm ở mức khoảng 60-70% . Loại hộp giữ ẩm tốt nhất là loại làm bằng gỗ tuyết tùng bởi đây là chất liệu tốt nhất giúp bảo quản xì gà.

Điểm tên 4 phụ kiện xì gà cao cấp một tín đồ đam mê cigar phải có
Hộp bảo quản Lubinski YJA 60011

Tủ bảo quản xì gà sẽ thay thế phụ kiện trên trong trường hợp mà bạn muốn bảo quản một số lượng lớn xì gà trong thời gian dài. Các tín đồ đam mê hút xì gà mà lại có thêm sở thích sưu tầm các loại xì gà thì tủ bảo quản cigar là phụ kiện không thể thiếu được với họ rồi.

4. Gạt tàn thuốc xì gà

Khi hút xì gà bạn không thể để tàn vương bừa bãi, nhất là người hút xì gà luôn được coi là tầng lớp văn minh, giàu có. Sự sang trọng, đẳng cấp của bạn sẽ mất đi nếu những người xung quanh bạn nhìn thấy bạn có hành động đó. Do vậy, gạt tàn xì gà là phụ kiện quan trọng cuối cùng mà bài viết muốn nhắc tới. Bạn có thể có một chiếc gạt tàn sang trọng hoặc chỉ là một chiếc gạt tàn giản dị, giá bình dân cũng được nhưng đừng bao giờ không có nó trong nhà. Mách bạn một mẹo nhỏ là bạn hãy đặt một tờ giấy ướt vào trong lòng gạt tàn nếu muốn tàn xì gà không bị bay đi.

Trên đây là 4 phụ kiện xì gà mà nhất định bạn phải sở hữu chúng nếu bạn có ý định muốn gắn bó lâu dài với thú vui tốn kém này. Bạn đã có đủ chưa? Nếu chưa hãy nghía qua gian hàng của SHOP PHỤ KIỆN XÌ GÀ-CIGAR VIP , biết đâu bạn lại sắm được một phụ kiện rất vừa ý đấy.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn