Kinh nghiệm chọn phụ kiện xì gà chính hãng cho người chơi

Cùng làm từ thuốc lá nhưng một điếu xì gà và một điếu thuốc lá lại khác thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp người hút khác hẳn nhau. Muốn hút được xì gà có khi bạn phải học làm quen với nó tầm ba tháng, không chỉ học cách hút, học cách thưởng thức, mà bạn còn phải học cách lựa chọn phụ kiện đi kèm khi hút. Điều đó không hề dễ khi bạn là dân hút xì gà không chuyên. Bài viết sau sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn phụ kiện xì gà chính hãng chất lượng tốt giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà sở hữu một món đồ ưng ý.

Bài viết liên quan:

1. Phụ kiện bảo quản xì gà

Phụ kiện cigar là những món đồ cần thiết không thể thiếu đối với các tín đồ cigar. Tuy nhiên, để mua được những món phụ kiện tốt, chất lượng, giá rẻ... chúng ta còn phải quan tâm đến chức năng của từng món đồ để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu sử dụng của từng người chơi. Hãy cùng PHỤ KIỆN XÌ GÀ VIP tìm hiểu về chức năng và công dụng của từng món phụ kiện dưới đây.

Kinh nghiệm chọn phụ kiện xì gà chính hãng cho người chơi
Ống đựng xì gà 7 điếu Cohiba HB 050

1.1 Bao da hoặc ống đựng xì gà

Đây là những phụ kiện nên có cho mỗi dân chơi hút xì gà. Nó rất tiện lợi để bảo quản xì gà khi cần di chuyển nhiều. Trên thị trường hiện nay thì các loại bao da , ống đựng xì gà rất đa dạng , phong phú. Để chọn lựa được tốt nhất, bạn cần dựa trên số lượng xì gà mà hộp có thể chứa được. Tiếp theo, cũng cần cân nhắc chọn hộp cho phù hợp với kích thước của loại điếu xì gà bạn đang sở hữu. Cuối cùng là tùy vào công dụng của nó. Bạn đang cần một chiếc hộp sang trọng, bắt mắt hay là chỉ cần một chiếc hộp đựng xì gà đơn giản. Tất cả những tiêu chí trên sẽ giúp bạn dựa vào để chọn được chiếc hộp vừa ý nhất.

1.2 Hộp bảo quản xì gà

Dù không có quá nhiều xì gà nhưng bạn vẫn muốn lưu trữ một ít để thi thoảng thưởng thức hoặc bạn cũng muốn học cách chơi chuyên nghiệp hơn thì chọn hộp bảo quản để bàn kích cỡ vừa phải là hợp lí hơn cả.

1.3 Tủ bảo quản xì gà

Xì gà được bảo quản tốt ở nhiệt độ dao động từ 16 – 18 độ, và độ ẩm khoảng 60 – 70 % , vậy nên đối với một tín đồ hút xì gà lâu lắm có lẽ không thể thiếu được một chiếc tủ bảo quản xì gà. Chiếc tủ này tạo không gian lí tưởng giữ trọn vẹn chất lượng của những điếu xì gà.

Kinh nghiệm chọn phụ kiện xì gà chính hãng cho người chơi
Tủ bảo quản xì gà 6 ngăn Lafuli LA 00037

Tủ bảo quản xì gà có rất nhiều kích thước. Để đảm bảo không bị lãng phí tiền cho những chiếc tủ quá to hoặc chật để bảo quản xì gà thì bạn nên cân nhắc dựa trên số lượng xì gà bạn định dự trữ.

Nên chọn tủ bảo quản xì gà https://cacara.vn/tu-xi-ga-cam-dien.html dựa trên chất lượng trước tiên rồi mới cân nhắc đến giá cả. Một chiếc tủ được đánh giá là có chất lượng tốt khi khớp nối giữa các góc cạnh chắc chắn, chất lượng keo đảm bảo và được làm bởi gỗ tuyết tùng.

1.4 Túi dung dịch giữ ẩm

Nếu bạn muốn trở thành dân chơi xì gà và lại có sở thích thích đi du lịch vậy thì nên sở hữu ngay một chiếc túi giữ ẩm dung dịch nhỏ nhắn, tiện lợi thay vì mang theo cả chiếc tủ cồng kềnh đi theo.
Kinh nghiệm chọn phụ kiện xì gà chính hãng cho người chơi
Túi dung dịch giữ ẩm xì gà Boveda

Túi giữ ấm dung dịch thông thường thường có những kích cỡ đủ để chứa 1 đến 20 điếu xì gà, thậm chí có loại có thể chứa tới 30 điếu nên bạn cứ an tâm là sẽ có loại đủ để chứa xì gà cho những chuyến du lịch dài ngày hay những chuyến công tác xa. Việc của bạn là ước chừng số lượng xì gà nhiều nhất mà mình muốn mang theo để chọn loại kích cỡ phù hợp thôi.

2. Dụng cụ cắt xì gà

Dao cắt xì gà phải được lựa chọn rất cẩn thận vì cũng giống như bật lửa xì gà thì nó sẽ góp phần quan trọng làm nên một điếu xì gà thơm ngon. Nên chọn một dụng cụ cắt sắc bén và đơn giản để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Hiện nay có 3 loại dụng cụ dao cắt xì gà https://cacara.vn/dao-cat-xi-ga.html phổ biến : Dao bấm Guillotines, dao v-cut và dao punch. Dưới đây là thông tin để dựa vào đó bạn có sự lựa chọn tốt hơn.

Kinh nghiệm chọn phụ kiện xì gà chính hãng cho người chơi
Dao cắt xì gà Guevara RAG 5023

2.1 Dao bấm Guillotines

Có hai loại dao này đó là dao Guillotines 1 lưỡi hoặc 2 lưỡi dùng để cắt xì gà ở phần đuôi điếu thuốc. Dao guillotines hay được khách hàng chọn mua nhiều hơn có lẽ vì nó để lại vết cắt gọn gàng, hơn nữa lá cuốn bên ngoài không bị kẹt vào lưỡi dao như các loại khác.

2.2 Dao V-cut

Dao V-cut là dụng cụ khi cắt sẽ tạo lỗ hình chữ V ở cuối điếu xì gà. Điều này có tác dụng khiến hơi thuốc sẽ nhiều hơn bởi diện tích mặt cắt bằng dao V-cut lớn hơn nhiều so với các loại dao khác . Nếu bạn đang sở hữu những điếu xì gà có vòng ring nhỏ thì dao V-cut sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

2.3 Dao punch

Dao punch là dụng cụ mà khoan đầu có lưỡi cắt hình tròn. Khi cắt sẽ phải ấn dao vào phía đuôi xì gà, thao tác này tạo ra một lỗ nhỏ để khói thoát ra ít hơn nên bạn hút được điếu xì gà lâu hơn. Dụng cụ cắt kiểu này làm cho hình dạng của điếu xì gà không bị thay đổi nhiều, phù hợp cho những tín đồ có đam mê dành cho những điếu xì gà có vòng ring lớn. Vết cắt do dao punch sẽ giúp hạn chế hơi thuốc vào miệng.

3. Bật lửa khò hút xì gà

Nếu dùng các loại bật lửa xăng, gas, và diêm thông thường, xì gà sẽ dễ bị ám mùi xăng và các mùi khác . Hơn nữa, thường điếu xì gà khá to, nên nếu sử dụng bật lửa thông thường, điếu xì gà sẽ bị cháy đen, hấp thụ muội than, và làm mất đi chất lượng đặc trưng của xì gà. Vậy nên khi muốn đốt xì gà nhanh chóng mà vẫn giữa nguyên hương vị của xì gà thì tốt nhất là bạn nên chọn bật lửa khò để khò xì gà https://cacara.vn/bat-lua-hut-xi-ga.html. Đây là một loại bật lửa gas mạnh, thường có 1 tia hoặc nhiều tia để châm điếu xì gà.
Kinh nghiệm chọn phụ kiện xì gà chính hãng cho người chơi
Bật lửa khò 3 tia kèm đục Cohiba COB 115

4. Gạt tàn cigar

Dù bạn là dân chuyên nghiệp hay không thì khi đã có ý định gắn bó với xì gà, bạn không thể không sắm một chiếc gạt tàn cigar trong bộ phụ kiện xì gà được. Trên thị trường gạt tàn xì gà https://cacara.vn/gat-tan-xi-ga.html rất đa dạng về kiểu dáng mẫu mã . Do việc lựa chọn gạt tàn không hề ảnh hưởng đến chất lượng điếu xì gà mà bạn sẽ hút nên tùy vào sở thích của bản thân, bạn hãy thoải mái mà chọn cho mình một chiếc gạt tàn thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình.

Với những kinh nghiệm chọn phụ kiện cigar được PHỤ KIỆN CIGAR VIP chia sẻ ở trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được những kiến thức cơ bản nhất để chọn mua cho mình những món phụ kiện cigar chính hãng tốt nhất. Tránh mua phải những món phụ kiện đắt tiền mà kém chất lượng. Chúc các bạn có được những phụ kiện ưng ý cho những hơi xì gà ngon nhất !
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn