Khi hút xì gà những phụ kiện cigar nào quan trọng và cần thiết?

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hút xì gà là một thú chơi xa xỉ của giới doanh nhân, các triệu phú và người giàu có nói chung. Ngày nay, người ta không chỉ chi tiền để sưu tập được những điếu xì gà cực kỳ đắt đỏ mà còn chi tiền để sở hữu những phụ kiện sang trọng phục vụ việc hút xì gà. Nếu là người không rành lắm về hút xì gà thì bài viết này sẽ giúp bạn biết được phụ kiện cigar sẽ gồm những gì. Có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ vì không biết rằng hút xì gà lại cần nhiều phụ kiện hỗ trợ đi kèm đến vậy.

Bài viết liên quan:

1.Phụ kiện để cắt xì gà

Mỗi điếu xì gà là thuốc lá khô và lên men đem cuộn theo nhiều kích thước khác nhau và được bọc trong lá thuốc lá để hút thuốc lá. Muốn đảm bảo cho khi hút xì gà vẫn giữ được hương vị đậm đà, say mê của thuốc thì người ta sẽ bọc đầu thuốc lại. Và trước khi muốn hút thì bạn sẽ phải cắt đầu của điếu xì gà đi. Đó là lí do vì sao dụng cụ cắt xì gà ra đời để thay thế cho việc cắt nó bằng miệng.

Khi hút xì gà những phụ kiện cigar nào quan trọng và cần thiết?
Kéo cắt xì gà Lubinski SK 342

Phụ kiện để cắt xì gà có thể là dao bấm, dao V-cut, dao có lưỡi hình tròn hoặc kéo cắt xì gà,... Mỗi loại dao sẽ có ưu, nhược điểm và phù hợp với từng kích thước khác nhau của từng loại xì gà.

2. Tẩu hút xì gà

Tẩu hút xì gà là loại tẩu thuốc được thiết kế để giúp người hút có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn hương vị của một điếu xì gà. Tẩu xì gà không chỉ là một phụ kiện để hút xì gà mà nó còn là biểu tượng cao quý dành cho phái mạnh, góp phần thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng tẩu. Hơn nữa, sử dụng tẩu hút xì gà giúp giảm nhẹ hơn tác hại của nó tới sức khỏe của người hút.

Khi hút xì gà những phụ kiện cigar nào quan trọng và cần thiết?
Tẩu xì gà thân vỏ ốc TS11

Một chiếc tẩu hút Cigar có cấu tạo gồm 11 bộ phận bao gồm:
  • Nỏ tẩu
  • Lòng nõ
  • Lỗ thoát khí
  • Thân tẩu/chân tẩu
  • Lỗ mộng
  • Mộng
  • Cán tẩu
  • Ống hút/Miệng hút
  • Đầu ngậm
  • Đường hơi
  • phần nối thân tẩu và bõ tẩu
Một chiếc tẩu hút xì gà tốt được đánh giá dựa theo tiêu chuẩn có cấu trúc tốt rồi mới tới tiêu chuẩn kiểu dáng , mẫu mã.

Trước đây, thường chỉ thấy những người tầm tuổi trung niên hay những ông già râu tóc bạc phơ mới dùng tẩu hút . Nhưng ngày nay, dùng tẩu hút xì gà đã trở thành trào lưu mới của giới thượng lưu trẻ. Rất nhiều thanh niên bắt đầu hứng thú với tẩu hút cổ điển theo phong cách châu u này.

3. Bật lửa xì gà:

Xì gà rất dễ hấp thụ các mùi hương xung quanh. Do vậy dụng cụ châm lửa cho điếu xì gà cũng rất quan trọng ,ảnh hưởng rất nhiều đến mùi hương của xì gà. Những tín đồ chơi sành xì gà lâu năm, thường sử dụng diêm hoặc đóm là gỗ tuyết tùng để châm. Không nên sử dụng các loại bật lửa gas hay diêm thông thường, vì khi cháy mùi của chúng sẽ ám vào xì gà, ảnh hưởng đến chất lượng của điếu xì gà.

Khi hút xì gà những phụ kiện cigar nào quan trọng và cần thiết?
Khò Đại Có Khóa Mới Jobon ZB588

Vì vậy, bật lửa khò hút xì gà luôn là ưu tiên hàng đầu của những quý ông xì gà. Chúng được thiết kế với những tia lửa mạnh, khi đánh sẽ tạo thành những tia thẳng, châm lửa dễ dàng. Ưu điểm vượt trội là bật lửa khò khi dùng sẽ không bị dư gas luôn giữ trọn vẹn được hương vị của xì gà.

4. Gạt tàn xì gà

Gạt tàn xì gà cũng giống như gạt tàn của người hút thuốc lá thông thường. Nó không có gì đặc biệt hơn. Tuy nhiên với mỗi quý ông hút xì gà thì không thể không sở hữu một chiếc gạt tàn xì gà dù nó là loại bình dân hay sang trọng, quý phái. Người hút xì gà sẽ dùng ngón trỏ nhẹ nhàng tác động vào điếu xì gà để tàn rụng xuống hoặc có thể gạt nhẹ vào thành của gạt tàn xì gà.

Khi hút xì gà những phụ kiện cigar nào quan trọng và cần thiết?
Gạt tàn 4 điếu lubinski LB 071

Hiện nay, phụ kiện gạt tàn xì gà rất đa dạng về kiểu dáng mẫu mã. Dựa vào chất liệu sẽ thường có các loại như: gạt tàn bằng kim loại, gạt tàn bằng gốm sứ, gạt tàn pha lê và gạt tàn gỗ. Chúng đều là những chất liệu chịu được nhiệt tốt.

5. Bao da xì gà hoặc ống đựng xì gà

Với những quý ông hút xì gà mà yêu thích di chuyển, thường đi du lịch cùng bạn bè, người thân thì không thể thiếu một trong hai phụ kiện sang trọng này được. Bao da xì gà hoặc ống đựng xì gà không chỉ là một món phụ kiện bảo vệ xì gà rất tốt khi xa, khi đi giao thiệp ngoài trời mà hơn thế nữa , nó còn góp phần tôn vinh những điếu xì gà hảo hạng. Tùy vào cách để xì gà thì bạn sẽ dùng bao da xì gà có ngón hoặc bao da xì gà không ngón.

Khi hút xì gà những phụ kiện cigar nào quan trọng và cần thiết?
Ống đựng xì gà Lubinski chính hãng LB-HY-2

Ống đựng xì gà giúp cho xì gà tránh khỏi bị bẹp hay nát. Ống đựng xì gà thường được làm bằng kim loại như bạc, đồng,..chịu được va đập rất tốt.

6. Phụ kiện để bảo quản xì gà

Ở nhiệt độ trong khoảng từ 16 ° C đến 18 ° C và độ ẩm ở mức khoảng 60-70% thì xì gà mới giữ được chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy dụng cụ bảo quản xì gà mới ra đời để tránh sự thay đổi của thời tiết , ngăn chặn nấm, mốc xâm nhập vào các điếu xì gà.

Phụ kiện bảo quản xì gà ở đây chúng ta có thể sử dụng tủ giữ ẩm xì gà hay hộp giữ ẩm cigar chuyên dụng được bán khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Trên đây Phụ kiện cigar VIP https://phukiencigar.net/ vừa gợi ý cho người chơi cigar những món phụ kiện cần thiết nhất không thể thiếu khi hút xì gà. Nếu bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện cigar hãy liên hệ trực tiếp tới số HOTLINE: 0979.309.619 để được tư vấn lựa chọn những món phụ kiện ưng ý nhất với giá thành tốt nhất. Hoặc bạn có thể đặt hàng online qua website và để lại thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ liên hệ giao hàng tại nhà cho bạn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn