Mách bạn địa chỉ mua phụ kiện xì gà chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Hút xì gà được ví von như một “nghệ thuật thường thức”, nó không chỉ khiến bạn tận hưởng cảm giác thư giãn mà còn thể hiện đẳng cấp nữa. Muốn trải nghiệm điều đó trọn vẹn thì không chỉ mua cho mình những điếu xì gà chất lượng , bạn đừng quên sắm cho mình một bộ phụ kiện xì gà chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ mang tới cho bạn một địa chỉ mua hàng chính hãng, giá rẻ để bạn yên tâm mà lựa chọn.

Bài viết liên quan:

Cần có những phụ kiện nào cho người chơi xì gà

Nếu là người mới biết đến xì gà hay người mới hút có lẽ bạn sẽ hơi “choáng” vì phụ kiện hút xì gà khá nhiều chứ không hề đơn giản như hút thuốc lá thông thường. Hãy xem bài viết điểm qua đôi chút phụ kiện xì gà hiện nay.

Hộp giữ ẩm bảo quản xì gà

Có 3 tiêu chuẩn bảo quản xì gà tốt và làm tăng tuổi thọ của xì gà được dân sành hút xì gà thuộc nằm lòng , đó là luôn giữ độ ẩm ở mức khoảng 60-70% với nhiệt độ từ 16 – 21 độ C và bảo quản chúng ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Mách bạn địa chỉ mua phụ kiện xì gà chính hãng  giá rẻ tại Hà Nội
Hộp bảo quản xì gà Lubinski RA 947

Vì vậy, hộp giữ ẩm cigar ra đời sẽ giúp ngăn chặn được sự tác động của khí hậu từ bên ngoài như hiện tượng xì gà bị nấm, mốc. Từ đó, điếu xì gà của bạn luôn giữ được chất lượng hương thơm, mùi vị và cấu trúc tốt nhất.

Dao chuyên cắt cigar

Muốn thể hiện sự đẳng cấp kể từ vết cắt của điếu xì gà thì sau khi biết cách cắt chuyên nghiệp thì bạn phải sắm cho mình một dao cắt thực sự tốt, sắc bén. Sắm được một chiếc dao như vậy sẽ khiến việc cắt xì gà đơn giản hơn rất nhiều trong mỗi một lần hút. Điều này cũng góp phần đáng kể tạo ảnh hưởng tốt tới tốc độ cháy, lượng khói và cả hình dáng tàn thuốc nữa.

Mách bạn địa chỉ mua phụ kiện xì gà chính hãng  giá rẻ tại Hà Nội
Dao cắt xì gà Cohiba A13

Bật lửa khò xì gà tiện lợi

Cách châm lửa điếu xì gà cũng là một nghệ thuật thể hiện sự tinh tế. Bạn phải châm lửa sao chon ngọn lửa tiếp xúc vừa đủ để làm bén điếu thuốc như vậy mới góp phần có được một điếu thuốc ngon. Thực tế thì có thể dùng bất cứ ngọn lửa nào để châm xì gà tuy nhiên nên ưu tiên sử dụng bật lửa khò. Nhiều người hút lâu năm đều đưa ra ý kiến khách quan rằng bật lửa khò xì gà rất tiện lợi. Bởi nó được thiết kế với những tia lửa mạnh và cháy hết toàn bộ Gas, không bị dư gas để hương vị của xì gà sẽ không bị lẫn tạp.

Mách bạn địa chỉ mua phụ kiện xì gà chính hãng  giá rẻ tại Hà Nội
Bật Lửa Khò Xì Gà 1 tia Kèm Đục BCZ 487

Ngoài ra, để trải nghiệm những điếu xì gà thơm, ngon thể hiện đẳng cấp bạn còn cần trang bị một số phụ kiện nữa như:

Tẩu Hút Xì Gà: giúp điếu xì gà dài hơn để dễ hút hơn và loại bỏ một số một số chất độc hại cho người hút.
Bao da, Túi Da đựng, ống đựng cigar: : là những phụ kiện giúp bảo quản cho điếu cigar của bạn tránh khỏi bẹp, nát do các tác động từ môi trường bên ngoài.
Gạt tàn Xì Gà: là phụ kiện tạo thêm sự thanh tao và sang trọng cho dân hút xì gà , nó có thể làm bằng các chất liệu như pha lê hoặc gỗ cao cấp.

Mua phụ kiện xì gà chính hãng, giá phải chăng ở đâu?

Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay, để tìm mua những phụ kiện xì gà không còn quá khó. Cái khó là không biết mua ở đâu để bảo đảm chất lượng lẫn giá thành. Bạn hãy thử trải nghiệm mua hàng tại tại SHOP PHỤ KIỆN XÌ GÀ - CIGAR VIP, chúng tôi cam kết:

- Sản phẩm luôn là hàng chính hãng, chất lượng tốt
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
- Thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng cho khách hàng
- Luôn phục vụ khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Tất cả các sản phẩm niêm yết và bày bán trên website đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như XIKAR, COHIBA, JiFENG..

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn