Tại sao người chơi nên mua trọn bộ phụ kiện cigar?

Ngày nay, ở Việt Nam, hút cigar (xì gà) không còn quá là điều lạ lẫm nhưng để theo đuổi gắn bó với hút xì gà, coi ấy là thú vui hằng ngày thì có lẽ chỉ hợp cho những có tiền như giới thượng lưu, đại gia mà thôi. Chi phí bỏ ra cho những điếu xì gà và những phụ kiện xì gà để hút là khá đắt đỏ. Nếu bạn đang quan tâm đến thú vui này thì hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu được tại sao nên mua bộ phụ kiện cigar chứ không phải là mua từng phụ kiện xì gà riêng lẻ.

Bài viết liên quan:

Một bộ phụ kiện cigar đầy đủ gồm những gì?

Thông thường, người chơi cigar thường thích mua lẻ những món phụ kiện hơn thay vì chọn mua cả bộ vì giá rẻ hơn và dễ mua hơn. Tuy vậy, một set phụ kiện cigar cũng có những ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn như tiết kiệm chi phí, dễ chọn làm quà tặng, trưng bày... Vậy trọn bộ phụ kiện cigar đầy đủ bao gồm những gì? chúng ta cùng tìm hiểu từng món phụ kiện dưới đây.

1. Bật lửa hút xì gà chuyên dụng và Tẩu hút xì gà:

Bật lửa hút xì gà : Là loại bật lửa khò với ngọn lửa mạnh, không khói, không có lửa đỏ. Nhờ vậy, xì gà được châm lửa nhanh, không bị ám muội, vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị.

Tại sao người chơi nên mua trọn bộ phụ kiện cigar?
Khò Đại Để Bàn Honest Đẹp ZB 484

Tẩu hút xì gà: Là loại phụ kiện giúp điếu xì gà dài hơn giúp người hút dễ hút hơn, thêm nữa nó còn giúp loại bớt một số chất có hại cho người hút.

2. Dao cắt hoặc Kéo cắt hoặc Thiết bị đục lỗ:

Ngoại trừ xì gà mini ra thì hầu hết xì gà đều phải cần một trong các phụ kiện trên. Đây là những dụng cụ chuyên dụng để cắt, giúp cắt phần đầu mũ của điếu Xì Gà hút dở.

3. Bao da xì gà hoặc Ống đựng Xì Gà:

Đây là các phụ kiện giúp bảo quản những điếu Xì Gà trong thời gian ngắn, tiện cho những người phải di chuyển.

4. Gạt tàn Xì Gà:

Bạn hút xì gà xong không thể để tàn vương vãi khắp nơi được do đó gạt tàn xì gà là phụ kiện phải có trong bộ phụ kiện xì gà. Nó có thể làm từ những chất liệu rất sang trọng như pha lê hoặc gỗ cao cấp.

Tại sao người chơi nên mua trọn bộ phụ kiện cigar?
Gạt tàn 4 điếu cao cấp 2004

5. Tủ bảo quản xì gà

Là phụ kiện bảo quản xì gà chuyên dụng , nó được thiết kế để tạo môi trường lí tưởng giúp lưu trữ những điếu xì gà trong thời gian dài.

6. Hộp giữ ẩm hoặc Túi dung dịch giữ ẩm xì gà

Đây là phụ kiện để bảo quản xì gà trong thời gian dài nếu bạn chưa có điều kiện mua tủ bảo quản xì gà chuyên dụng.

Lý do bạn nên mua trọn bộ phụ kiện xì gà

Dưới đây là những lý do để bạn nên mua một bộ phụ kiện xì gà thay vì mua từng phụ kiện xì gà riêng lẻ:

– Điều đầu tiên phải kể đến, là nếu mua một bộ phụ kiện xì gà thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá khá hầu bao so với mua từng món phụ kiện riêng biệt.
– Tiếp đến về mặt thẩm mỹ thì các món phụ kiện xì gà trong cùng một bộ sẽ được thiết kế, trang trí tương đồng nhau về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nên khi bạn dùng trước đám đông sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như phong cách của mình.
–Bộ phụ kiện xì gà là lựa chọn tuyệt vời để dùng làm quà tặng biếu nếu người được tặng có thú vui với những điếu xì gà. . Bộ phụ kiện xì gà được đóng hộp rất sang trọng, chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng mạnh cho người nhận quà.

Tại sao người chơi nên mua trọn bộ phụ kiện cigar?
Set phụ kiện Cohiba bật lửa và dao cắt HB 422

Mua bộ phụ kiện xì gà chính hãng ở đâu?

Ngày nay, để mua một bộ phụ kiện xì gà không còn là quá khó, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột là sẽ có vô số sự lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên cái khó là phải mua ở địa chỉ nào để có sự uy tín và chất lượng tốt, giá cả hợp lí. Hãy thử một lần trải nghiệm mua hàng tại tại SHOP PHỤ KIỆN XÌ GÀ - CIGAR VIPSHOP https://phukiencigar.net/ , chúng tôi cam kết:

- Sản phẩm luôn là hàng chính hãng, chất lượng tốt
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
- Thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng cho khách hàng
- Luôn phục vụ khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Tất cả các sản phẩm niêm yết và bày bán trên website đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như XIKAR, COHIBA, JiFENG..

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn